Thứ Hai, 8 tháng 4, 2013

Cách trang điểm cho mắt

Cách trang điểm cho đôi mắt to đẹp hơn

Một điều mà bạn cần nhớ là luôn phải nhổ lông mày. Để hiệu quả, bạn có thể lấy một chiếc bút chì màu be, tô lên những chiếc lông mày, khi đó việc nhổ chúng sẽ dễ dàng và chuẩn xác hơn nhiều. Thêm một “quy tăc” nữa, đó là để đôi mắt trông to hơn, thì lông mày nhất thiết phải hình cung điểm bắt đầu của lông mày phải là từ đồng tử. Khi đó, trông mắt bạn sẽ cao hơn và to hơn.

Tiếp đó là phần “xử lý” hàng lông mi. Lông mi uốn cong sẽ làm cho mắt trông to hơn. Nhưng các chuyên gia gợi ý rằng trước khi uốn mi, bạn nên làm dùng máy sấy tóc làm nóng dụng cụ uốn lông mi. Khi đó thì lông mi của bạn sẽ cong đẹp và tự nhiên hơn.

Bước tiếp theo: dùng mascara. Nên nhớ, không được dùng mascara cho phần đuôi của mi vì như vậy mắt bạn trông sẽ chỉ cồng kềnh hơn và nhỏ hơn. Hãy chọn mascara với collagen và keratin (chất sừng) để “làm béo” cho đường mép của mắt. Thêm vào đó, chiếc bút vẽ mắt nên chọn loại to, dài, rộng và “đặc”, khi đó mắt bạn sẽ không bị các tì vết không mong muốn quấy rầy.

Một lỗi rất phổ biến mà người dùng mascara hay mắc phải là chỉ dùng một lớp mascara rồi dừng lại. Thực sự thì bạn có thể tô 1 lần, sau đó chờ khô, rồi lại dùng thêm chút nữa. Thậm chí, việc dùng đến lớp mascara thứ ba sẽ làm cho mắt to hẳn ra.
Phần tiếp theo là việc tô phấn nền quanh mắt. Các chuyên gia làm đẹp khuyên nên dùng hai loại màu khác nhau cùng một hãng để trang điểm cho phần xung quanh đôi mắt bạn, và hãy chọn màu phối hợp ăn ý với màu son môi của bạn. Hãy tô điểm cho mắt nhũ màu sáng như vàng hoặc màu thiếc nhạt, và đồng thời cũng tô màu này cho viền môi trên của bạn. Khi viền mắt xung quang nhìn sáng thì đôi mắt của bạn cũng trở nên rạng ngời hơn. Tiếp theo đó, dùng gam màu tối như màu nâu hoặc xám. Hai màu này sẽ khiến đôi mắt trở nên sâu hơn, khiến mắt trở nên bí ẩn hơn nhưng không hề tối hơn với đường viền nhũ sáng xung quanh.

Một phần vô cùng quan trọng mà rất nhiều phụ nữ mắc lỗi khi trang điểm. Có những người trang điểm toàn bộ mắt với một đường viền bao xung quanh mà không hề biết rằng điều này vô tình đã “đóng khung” đôi mắt bạn. Thay vào đó, hãy biết “mở” bằng cách chỉ vẽ đường viền cho mắt bắt đầu từ khoảng 3/4 khi bạn bắt đầu vẽ đường cho mắt hất ra phía ngoài, và làm tương tự như vậy cho đường viền vẽ hất vào phía trong. Làm như vậy sẽ tạo cảm giác đôi mắt bạn giống như hai cánh của chim đang bay, như vậy cũng sẽ khiến cho mắt “mở” ra nhiều hơn.

Phần cuối cùng. Đây là một bí mật của các chuyên gia trang điểm: đường viền mắt màu trắng. Cách đơn giản nhất để làm cho mắt trông to hơn với đường viền màu trắng, là vẽ một đường vào phía trong mi mắt. Hoặc bạn cũng có thể vẽ một đường viền màu trắng ra phía ngoài của mi mắt trên và mi mắt dưới. Sẽ rất hiệu quả đấy.
Còn chần chờ gì nữa mà không thử đây?
Monkey 
 

Những cách trang điểm hay cho mắt một mí


 
1. Những cách trang điểm hay cho mắt một míVới 5 kỹ thuật trang điểm sau đây bạn sẽ có đôi mắt long lanh, hút hồn, không còn lo mắt một mílàm cho khuôn mặt không được hấp dẫn.1)Chọn tông màu nhạt cho bầu mắtTrang điểm màu mắt với tông màu nhẹVới đôi mắt nhỏ, đừng cố chọn những màu quá đậm hoặc quá sặc sỡ. Gam màu nhạt như màunude hoặc pastel sẽ là lựa chọn thích hợp nếu bạn sở hữu đôi mắt nhỏ. Màu đậm có xu hướnglàm đôi mắt trở nên sâu hơn, nhưng cũng chính vì thế mà trông mắt bạn sẽ lại càng nhỏ hơn.Gam màu nhạt hài hòa với màu da và màu trang phục sẽ giúp đôi mắt trở nên tươi sáng, rạng rỡ.2) Chọn màu sáng cho phần dưới xương lông mày:
2. Chọn phần sáng cho phần dưới lông màyVới phần dưới xương lông mày, bạn hãy thoa một chút phấn mắt sáng màu. Bạn có thể chọn màumắt có một chút nhũ để tăng thêm hiệu ứng. Các màu sáng sẽ đặc biệt phát huy tác dụng đối vớinhững đôi mắt mệt mỏi. Nếu bạn có một đêm không ngon giấc và thức dậy với đôi mắt ủ rũ, hãychọn cho mình màu vàng, xanh lá cây hay xanh dương để “đánh thức” bờ mi.3) Chăm sóc lông mày:
3. Để lông mày có độ dày vừa mắt bạn sẽ đẹp hơnHàng lông mày có độ dày vừa phải, gọn gàng sẽ giúp cho đôi mắt bạn nổi bật hơn rất nhiều.4) Kẻ mắt mèoKỹ thuật trang điểm mắt mèo đặc biệt phù hợp với những bạn gái có đôi mắt nhỏ. Khi kẻ mắt,bạn nên vẽ đuôi mắt dài hơn đuôi mắt thật một chút và hơi uốn cong tạo độ mềm mại cho mắt.5) Không kẻ mắt quá dày
4. Không kẻ viền mắt quá dầyDù bạn chọn bất cứ màu nào để kẻ mắt thì cũng không nên kẻ quá dày và đậm. Đường kẻ mảnhsẽ hài hòa với đôi mắt nhỏ và giúp đôi mắt trở nên tosáng hơn
 

Cách trang điểm phù hợp màu mắt

Trước khi trang điểm, một bước quan trọng mà ít người để ý là xem xét màu mắt của mình để lựa chọn phấn mắt, son môi phù hợp.

Mắt màu xanh nước biển
Chọn phấn mắt phù hợp. Cách trang điểm đẹp nhất là chọn những màu sắc giúp cho đôi mắt xanh tự nhiên của bạn được tôn lên. Đối với dân văn phòng, phấn mắt màu nâu, màu hồng, tím lavender hay những màu trung tính là những lựa chọn hợp lý nhất. Còn khi xuất hiện tại một ngày đặc biệt, đôi mắt xanh của bạn có thể trở nên nổi bật với những màu metallic (kể cả màu bạc và vàng nguyên chất), màu ngọc lam hay màu hồng lạnh.
Chọn phấn mắt phù hợp. Cách trang điểm đẹp nhất là chọn những màu sắc giúp cho đôi mắt xanh tự nhiên của bạn được tôn lên. Đối với dân văn phòng, phấn mắt màu nâu, màu hồng, tím lavender hay màu trung tính là những lựa chọn hợp lý nhất. Còn khi xuất hiện tại một ngày đặc biệt, đôi mắt xanh của bạn có thể trở nên nổi bật với những màu metallic (kể cả ánh bạc và vàng), màu ngọc lam hay màu hồng lạnh.
prefect-eyeshadow-for-blue-eyes-jpg-1360
Ấn tượng vào buổi tối. Vào buổi tối, mascara màu xanh đậm sẽ giúp đôi mắt xanh của bạn có được ánh nhìn tuyệt vời, đặc biệt là khi kết hợp với bút kẻ mắt màu đen đậm. Hãy thử trang điểm mắt khói bằng cách sử dụng bóng mắt màu xám, màu xanh đậm hay tím. “Đối với đôi mắt xanh, nên chọn các màu xanh đậm (tông màu đậm giúp tôn lên sắc xanh tự nhiên của đôi mắt), màu xám, màu bạc”, chuyên gia tư vấn của tạp chí Sheknows Nina Sutton nói.
Dùng son màu nhẹ. Để làm nổi bật đôi mắt màu xanh tự nhiên tuyệt đẹp của bạn, dù đó là màu nhạt hay sắc nét như màu saphia, nên chọn son môi có màu nhẹ nhàng. Hãy chọn một thỏi soi màu nâu nhạt cùng chút son bóng. Với đôi má, chọn phấn có sắc hồng, đỏ sáng sẽ đem lại vẻ tự nhiên nhất cho khuôn mặt của bạn.
Dùng son màu nhẹ. Để làm nổi bật đôi mắt màu xanh tự nhiên tuyệt đẹp của bạn, dù đó là màu nhạt hay sắc nét như màu saphia, nên chọn son môi có màu nhẹ nhàng. Hãy chọn một thỏi soi màu nâu nhạt cùng chút son bóng. Với đôi má, chọn phấn có sắc hồng, đỏ sáng sẽ đem lại vẻ tự nhiên nhất cho khuôn mặt của bạn.
Mắt màu xanh lá cây
Ấn tượng với màu tím. Để giúp đôi mắt xanh lá trở nên ấn tượng và thu hút, bạn hãy makeup với gam màu tím làm nền. Đối với mắt hẹp, để tạo cảm giác mở rộng, dùng phấn mắt màu mận đánh đều viền mí trên phía dưới đường xương lông mày và tạo bóng nhẹ bằng màu tím cho phía trong đường nếp nhăn. Nếu mí mắt của bạn hơi sụp, hãy trang điểm với màu sắc ngược lại. Tránh dùng màu đỏ tía với màu xanh nhạt, cũng như tạo bóng mắt màu xanh và dùng chì kẻ mắt.
Ấn tượng với màu tím. Để giúp đôi mắt xanh lá trở nên ấn tượng và thu hút, bạn hãy trang điểm với gam màu tím làm nền. Đối với mắt hẹp, để tạo cảm giác mở rộng, dùng phấn mắt màu mận đánh đều viền mí trên, phía dưới đường xương lông mày và dùng màu tím cho phần chân mí trên. Nếu mí mắt của bạn hơi sụp, hãy trang điểm với màu sắc ngược lại. Tránh dùng màu đỏ tía với màu xanh nhạt hay tạo bóng mắt màu xanh.
Tránh sử dụng màu bạc. Nếu bạn muốn thử nghiệm với màu metalic thì nên tránh gam màu bạc. Các gam màu như đồng (xám), đồng (đỏ) và ánh vàng sẽ giúp đôi mắt màu xanh lá của bạn trở nên tuyệt vời hơn, nhất là vào buổi tối. Sử dụng màu nâu hoặc xanh lá đậm và nhấn bằng một chút phấn mắt ánh vàng cũng là một lựa chọn thú vị cho đôi mắt của bạn.
Tránh sử dụng màu bạc. Nếu bạn muốn thử nghiệm với màu metalic thì nên tránh gam màu bạc. Các gam màu như đồng (xám), đồng (đỏ) và ánh vàng sẽ giúp đôi mắt màu xanh lá của bạn trở nên tuyệt vời hơn, nhất là vào buổi tối. Sử dụng màu nâu hoặc xanh lá đậm và nhấn bằng một chút phấn mắt ánh vàng cũng là một lựa chọn thú vị cho đôi mắt của bạn.
Mắt màu nâu
Với đôi mắt sâu. Đôi mắt màu nâu là màu mà hầu hết các phấn mắt đều có thể sử dụng. Các yếu tố quyết định thường là độ sâu của mắt. Phụ nữ có đôi mắt nâu có thể sử dụng cả 2 loại bút kẻ mắt màu đen và nâu (trong đó, màu đen dùng khi buổi tối và ngược lại). Nếu mắt bạn có màu nâu đậm, phấn mắt có màu vừa phải hoặc đậm hơn sẽ thích hợp hơn cả. Hãy thử màu mận, màu xanh rêu hoặc màu xám đen. Chú ý tới các màu nhấn có tông sáng hơn khi sử dụng để lựa chọn màu bút kẻ mắt cho hợp lý. “Đối với đôi mắt có màu nâu sẫm hơn, cũng nên sử dụng phấn mắt màu nâu tối hoặc màu tím nhạt. Màu vàng hoặc màu đồng cũng là lựa chọn tuyệt vời cho đôi mắt màu nâu sẫm”, chuyên gia trang điểm Nina nói.
Với đôi mắt sâu. Màu mắt nâu là màu mà hầu hết phấn mắt đều có thể sử dụng. Các yếu tố quyết định thường là độ sâu của mắt. Phụ nữ có đôi mắt nâu có thể sử dụng cả 2 loại bút kẻ mắt màu đen và nâu (trong đó, màu đen dùng khi buổi tối và ngược lại). Nếu mắt bạn có màu nâu đậm, phấn mắt có màu vừa phải hoặc đậm hơn sẽ thích hợp hơn cả. Hãy thử màu mận, màu xanh rêu hoặc màu xám đen. “Đối với đôi mắt có màu nâu sẫm hơn, cũng nên sử dụng phấn mắt màu nâu tối hoặc màu tím nhạt. Màu vàng hoặc màu đồng cũng là lựa chọn tuyệt vời cho đôi mắt màu nâu sẫm”, chuyên gia trang điểm Nina nói.
Với đôi mắt nâu vừa phải. “Đối với đôi mắt màu nâu vừa phải và có phần nhạt hơn có thể dùng tới gam màu xanh, màu tím hoặc màu đồng”, Nina nói. Bạn thực sự có thể trang điểm với hầu hết các màu mắt nếu bạn có một đôi mắt màu nâu vừa phải. Màu đỏ tía hay màu xanh là những gam màu bạn có thể dùng hàng ngày. Để phá cách và cá tính hơn vào buổi tối, hãy trang điểm đôi mắt bằng cách kết hợp các màu metallic với các màu trung tính cùng bút kẻ mắt màu đồng(xám) hoặc đồng (đỏ).
Với đôi mắt nâu vừa phải. “Đôi mắt màu nâu vừa phải và có phần nhạt hơn có thể dùng tới gam màu xanh, màu tím hoặc màu đồng”, Nina nói. Bạn thực sự có thể trang điểm với hầu hết các màu mắt nếu bạn có một đôi mắt màu nâu vừa phải. Màu đỏ tía hay màu xanh là những gam màu có thể dùng hàng ngày. Để phá cách và cá tính hơn vào buổi tối, hãy trang điểm đôi mắt bằng cách kết hợp các màu metallic với màu trung tính cùng bút kẻ mắt màu đồng (xám) hoặc đồng (đỏ).
Minh Châu

Hướng dẫn trang điểm cho mắt sâu hút hồn

(Dân trí) – Bạn băn khoăn làm thế nào để khiến đôi mắt trở nên nổi bật mà vẫn tự nhiên? Sandy Linter, chuyên gia trang điểm hàng đầu New York sẽ hướng dẫn bạn cách trang điểm để có đôi mắt màu khói nhạt cuốn hút.

Bước 1. Sử dụng kem nền cho mắt
Bạn nên bắt đầu với nền mắt (eye shadow base), một bước cần thiết để giúp đôi mắt trở nên sáng hơn và giữ màu mắt lâu trôi.
Nếu bầu mắt của bạn bị khô, bạn có thể dùng kem che khuyết điểm, nhưng nếu làn da nơi này ở mức độ bình thường, bạn hãy sử dụng nền mắt để giúp duy trì độ ẩm, đồng thời khiến lớp trang điểm trở nên mịn màng hơn.
Bước 2. Chọn chì kẻ mắt màu tối

Bước 2. Chọn chì kẻ mắt màu tối

Nếu bạn muốn đôi mắt mình trông to hơn, hãy sử dụng chì kẻ viền mắt (eye liner) màu tối như xanh navy, màu than, nâu hoặc đen, để tương phản với tròng mắt tạo độ sâu và giúp ‘ăn gian’ thêm độ mở cho mắt.
Chuyên gia Sandy Linter khuyên bạn nên sử dụng chì kẻ mắt bởi nó dễ dàng thao tác. Dụng cụ dạng nước và gel mang lại sự sắc nét, nhưng dạng bút chì giúp bạn tiện lợi trong việc điều chỉnh hình dáng nét vẽ và có thể hòa vào với màu mắt xung quanh.
Bạn dùng chì kẻ viền mi mắt trên, bắt đầu bằng những đường gạch đứt quãng nhỏ từ góc trong của mắt ra cạnh phía ngoài, rồi dùng chì tô lại lần nữa tạo thành một đường liền mạch. Nét vẽ sẽ dần dày hơn khi bạn di chuyển bút từ trong ra ngoài. Sử dụng một chiếc bông tăm để điều chỉnh những phần chưa được ưng ý và blend (hòa lẫn) nét vẽ để trông tự nhiên hơn.
Bước 3. Trang điểm mắt chữ V giúp tạo độ sâu

Bước 3. Trang điểm mắt chữ V giúp tạo độ sâu

Đánh mắt kiểu chữ V là một ‘thủ thuật’ cổ điển giúp đôi mắt trông có vẻ to và sâu hơn.
Sử dụng chì mắt tối, nhưng sáng hơn màu đường kẻ viền mắt, bắt đầu từ dưới xương chân mày, kéo dài từ đuôi mắt lên phía trên hốc mắt tạo thành hình chữ V. Dùng cọ tán màu mắt tương tự đè lên đường vẽ trước, tán đều lên gần cung xương mày và về phía đuôi lông mày. Việc sử dụng nhiều lớp màu giúp màu mắt của bạn lâu trôi suốt cả ngày.
Bước 4. Sử dụng bóng mắt màu sáng

Bước 4. Sử dụng bóng mắt màu sáng

Điểm quan trọng của phương pháp đánh mắt màu khói tự nhiên đó là tạo sự tương phản giữa các mảng màu sáng – tối.
Sử dụng bóng mắt màu be hoặc hồng be đánh lên toàn bộ bầu mắt, để làm nổi bật phần hốc mắt vừa được nhấn với màu tối và giúp định hình dáng mắt. Ngoài ra, bóng mắt màu sáng còn đem lại vẻ trẻ trung rạng rỡ cho đôi mắt.
Bước 5. Kẻ đường viền mắt dưới

Bước 5. Kẻ đường viền mắt dưới

Có nhiều người không thích kẻ viền mi mắt dưới, nhưng thực sự điều này giúp đôi mắt trông hoàn thiện và sắc sảo hơn.
Sử dụng màu kẻ trùng với đường liner ở mi mắt trên, kéo dài đến 1/3 mi mắt dưới tính từ đuôi mắt. Dùng bông tăm để làm mờ bớt đường kẻ.
Bước 6. Kẹp mi và chuốt mascara

Bước 6. Kẹp mi và chuốt mascara

Bạn chớ nên coi thường 2 bước này. Một hàng mi cong và được chải mascara khiến cho đôi mắt mọi cô gái đều trở nên to và quyến rũ hơn.
Sử dụng kẹp từ sát chân mi để làn mi cong đều từ gốc tới ngọn. Thay vì dùng cả thân mascara, bạn chỉ nên dùng đầu cây chuốt mi để chải từng sợi mi riêng rẽ, điều này giúp cho mascara không bị vón cục và mi không bị dính vào nhau.
Sau khi mascara khô, dùng eye liner chấm lại để lấp đầy những khoảng trống giữa các kẽ chân mi.
Sau khi mascara khô, dùng eye liner chấm lại để lấp đầy những khoảng trống giữa các kẽ chân mi.
Bước 7. Sử dụng che khuyết điểm làm sáng mắt

Bước 7. Sử dụng che khuyết điểm làm sáng mắt

Làm sáng vùng xung quanh mắt bằng cây che khuyết điểm hoặc phấn highlight gần với màu da.

Dùng chì màu trắng hoặc phấn mắt trắng có nhũ nhấn ở góc trong mắt, giúp cho đôi mắt bạn trông bớt mệt mỏi và ‘bừng sáng’ hơn.
Bước 8. Tạo dáng lông mày

Bước 8. Tạo dáng lông mày
Bước 8. Tạo dáng lông mày

Đối với đôi mắt màu khói, bạn không cần phải vẽ lông mày quá đậm, bởi nó sẽ khiến bạn trở nên già và ‘dữ dằn’ hơn. Lông mày nên được trang điểm tự nhiên để hướng sự chú ý tới đôi mắt. Bạn đơn giản chỉ cần dùng một cây mascara màu nâu nhạt để cố định những sợi lông mày theo ý muốn.
Bước 9. Hoàn thiện gương mặt

Bước 9. Hoàn thiện gương mặt

Ngoài đôi mắt, các phần còn lại trên gương mặt chỉ nên trang điểm thật nhẹ nhàng. Sử dụng phấn màu đồng đánh dưới xương gò má để tạo khối cho gương mặt, và dùng phấn má màu hồng kem để tăng thêm độ sáng.
Thêm một chút son màu hồng nhạt và lớp son bóng, bạn đã có thể sẵn sàng tự tin cho cuộc dạo chơi hay buổi hẹn hò.
Thúy Hạnh

Thúy Hạnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

thuoc diet moi , thuoc diet moi , thuoc diet moi , thuoc diet moi, thuoc diet moi, thuoc diet moi, thuoc diet moi, thuoc diet moi, thuốc diệt mối, thuoc diet moi, ban thuoc diet moi, thuốc diệt mối, bán thuốc diệt mối, diet moi, diệt mối, cong ty diet moi , dich vu diet moi, cong ty diet moi, dich vu diet moi, thuoc diet moi, thiet bi diet moi, diet chuot, cong ty diet chuot thám tử, thám tử sài gòn, thám tử tphcm, dịch vụ thám tử tư, công ty thám tử tư, công ty thám tử tư, thám tử tư tphcm, thám tử tư thám tử tư sài gòn thám tử tư, thám tử tư sài gòn, vps gia re, ten mien, may chu ao, thue may chu, cho thue may chu, email server, dich vu hosting, diet con trung, diet con trung, bán thuốc diệt mối, bán thuốc diệt mối, bán thuốc diệt mối, phun thuốc diệt muỗi, phun thuốc diệt muỗi, phun thuốc diệt muỗi, bán thuốc diệt chuột, bán thuốc diệt chuột, diệt chuột, diệt chuột, diệt côn trùng, công ty diệt mối, dịch vụ diệt mối, cách diệt mối, phương pháp diệt mối, diệt mối, dịch vụ thám tử tư, bán cần câu cá, xốp cách nhiệt, máy xét nghiệm, Ô tô Hyundai, bán tên miền, bán tên miền, bảo hiểm xe máy, sang tên sổ đỏ, tư vấn luật doanh nghiệp, dịch vụ seo, ô tô cũ, thuốc chữa bệnh, in bao bì nhựa, Thám tử đà nẵng, tư vấn luật,